GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP NHƯ TRONG PHIM HÀN QUỐC

Người dân Hàn Quốc sử dụng giấy dán tường thay thế vật liệu sơn tường truyền thống để trang trí cho không gian nội thất ngôi nhà gia đình. Những khán giả xem truyền hình có thể mục sở thị các hình ảnh về vật liệu trang trí này trong các bộ phim Hàn Quốc được phát sóng trên các đài truyền hình của Việt Nam.

Ngay từ thời điểm các khán giả Việt Nam được xem các bộ phim Hàn Quốc đầu tiên trên sóng truyền hình như phim “Mối tình đầu”.  Mọi người đều có chung câu hỏi là người dân bên đấy trang trí tường bằng vật liệu gì mà trông hoa văn phong phú, đa dạng thế. Thời điểm đó, người dân Việt Nam mới chỉ ở giai đoạn sơ khai sử dụng sơn tường. Thế nên hầu như chưa có khái niệm về vật liệu trang trí giấy dán tường. Phần lớn người dân Việt Nam dùng đại trà vôi ve để trang trí tường nhà.

giấy dán tường Hàn Quốc, giấy dán tường cho bé, giấy dán tường

Ở Việt Nam giấy dán tường Hàn Quốc có được ưu chuộng không?

Trên thị trường hiện nay, giấy dán tường Hàn Quốc là mặt hàng khá được các gia đình ưa chuộng. Ngoài mẫu mã phong phú, đa dạng, giấy dán tường Hàn Quốc còn gây ấn tượng bởi chất lượng tuyệt vời và giá thành hợp lý.

Người dân Hàn Quốc nổi tiếng về gu thẩm mỹ làm đẹp. Thế nên mặt hàng giấy dán tường Hàn Quốc được sản xuất ra và có 1 chỗ đứng nhất định trên thị trường giấy dán tường của thế giới. Giấy của Hàn Quốc phần lớn các mẫu có kích thước chung là diện tích 16.5 m2 trên 1 cuộn, với chiều rộng là 1,06m và chiều dài 15.6m. Giá thành của giấy dán tường này rẻ hơn so với các loại giấy của Châu Âu hay của Nhật Bản. Thế nên nó phù hợp với túi tiến của phần đông người Việt Nam.

giấy dán tường Hàn Quốc, giấy dán tường cho bé, giấy dán tường

Người Việt thích dùng giấy dán tường Hàn Quốc như phim vì nguyên nhân gì?

Với ưu điểm bền, đẹp, hoa văn phù hợp: Với khí hậu Việt Nam thì giấy dán tường Hàn Quốc có sự tương đồng.

So với các loại giấy dán tường khác, loại giấy dán xuất xứ từ Hàn được xem là có giá khá mềm so với các loại giấy khác (ngang giá với các loại từ Trung Quốc và thấp hơn các loại từ Đức

Trong các loại giấy dán tường, dòng giấy Hàn Quốc với các nội dung về phong thủy là thường được sử dụng hơn cả. Các loại giấy non xanh nước biết, cân đối màu sắc này được các gia chủ sử dụng trong phòng khách, phòng vợ chồng… các quán cà phê, nhà hàng. Những mẩu giấy dán tường biểu ngữ vẽ họa tiết các món ăn vừa để tiếp thị, lại vừa thể hiện cân đối âm dương của các món ăn, cho thực khác cảm giác thoải mái. Điều này phù hợp với quan niệm truyền thống của người phương Đông: Gắn bó với tự nhiên và kiêng lành nhờ tuân theo phong thủy.

Dùng Giấy dán tường chỉ tốn ít thời gian. Nhưng bạn có thể cải thiện ngay lập tức không gian nhà ở, nơi làm việc, kinh doanh của mình bạn. Điều đó sẽ mang về điểm nhấn tài lộc cho chính bạn và gia đình vào dịp tết.

  Nguồn: GiayDanTuong.edu.vn

Bình luận về bài viết này